CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
1. Các trường hợp nhận đổi hàng:
-Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm,…)
-Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
-Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
-Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do nhân viên soạn sai sản phẩm.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi hàng:
-Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
-Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (07 ngày).
-Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, bao bì nếu có.
-Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
-Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, do lỗi từ phía khách hàng.
-Sản phẩm không phải mua từ bên GPS
3. Cách thức đổi hàng:
-Chúng tôi nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 07 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng (sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng).
-Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên GPS lí do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.